TOP 3+ Thương hiệu nước mắm Nha Trang 2021

Có thể nói nước mắm Nha Trang đã nổi tiếng từ lâu về chất lượng. Nước mắm là thứ gia vị xuất hiện từ rất lâu đời, từ thời ông cha ta ngày xưa cách đây đã hàng trăm năm. Người Việt Nam ta đã sáng tạo ra rất nhiều những loại nước mắm khác nhau như: mắm sặt, khô mặn, khô mắm, mắm lóc,… nhưng loại mắm được người dân sử dụng nhiều nhất là loại mắm nước thường.

Theo cách hiểu thông thường thì nước mắm là phần nước cốt được chắt ra từ cá, tôm, xác động vật nhuyễn thể được ướp muối lâu ngày. Một số loại nước mắm được ủ từ nguyên một con cá nhưng cũng có loại nước mắm được ủ từ tiết hay nội tạng của cá.

Có rất nhiều những cách ướp khác nhau, có nơi chỉ ướp cá với muối những cũng có nơi cho thêm thảo dược và các loại gia vị khác nhau để tăng hương vị cho nước mắm. Nó không chỉ là một loại gia vị tẩm ướp bình thường hay nêm nếm trong nấu nướng  mà còn là gia vị được dùng trực tiếp trong các bữa ăn hằng ngày của người dân Viêt Nam ta.Bởi lẽ đó nước mắm đã trở thành một trong những nét đặc trưng không thể thiếu trong nền văn hóa Việt.

Trên khắp mọi miền tổ quốc có rất nhiều loại nước mắm nổi tiếng, mỗi loại nước mắm của từng vùng miền khác nhau đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, trong đó phải kể đến nước mắm Nha Trang. Nghề sản xuất nước mắm Nha Trang là cũng nghề sản xuất chính đem lại công ăn việc làm cũng như nguồn thu nhập ổn định cho người dân ở địa phương. Các làng nghề ở đây ngày càng phát triển và nổi tiếng khắp gần xa về chất lượng của nước mắm.

NƯỚC MẮM NHA TRANG 584

Nhắc đến nước mắm Nha Trang là chúng ta sẽ nhớ ngay đến nước mắm 584. Loại nước mắm được sản xuất từ nguồn cá cơm dồi dạo tại vùng biển xanh Nha Trang. Nguồn nguyên liệu góp phần rất quan trọng giúp hương vị của nước mắm Nha Trang thêm thơm ngon và đậm đà nên được tuyển chọn vô cùng kĩ càng.

Phương pháp cổ được truyền lại cho nhiều thế hệ người dân ở đây cũng như quy trình sản xuất để làm ra được nước mắm 584 cũng đòi hỏi sự kì công, khéo léo vô cùng. Đây cũng là công đoạn quan trọng nhất để có thể đem đến cho người tiêu dùng những chai nước mắm Nha Trang 584 tinh túy, có hương vị đặc trưng rất riêng. Nước mắm 584 không chỉ nổi tiếng về độ thơm ngon đặc biệt mà còn đảm bảo tuyệt đối về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng tầm sức khỏe người Việt.

Hơn 20 năm qua, nước mắm Nha Trang 584 đã và đang được hội người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về chất lượng của sản phẩm nước mắm Nha Trang. Không chỉ nổi tiếng ở địa phương mà nước mắm 584 còn nổi tiếng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, đây không chỉ là sản phẩm nước mắm thông thường mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, gia đình hay bạn bè mỗi dịp đi xa về.

nuoc-mam-nha-trang

Công ty cổ phần thủy sản 584 Nha Trang là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, tiên phong trong định hướng đưa sản phẩm nước mắm Nha Trang đến được với mâm cơm người Việt một cách phổ biến hơn nữa. Với truyền thống hơn 40 năm sản xuất và kinh doanh mặt hàng nước mắm Nha Trang, công ty đã và đang ngày một nỗ lực, cố gắng phát triển sản phẩm về mọi mặt, nâng tầm uy tín, cải tiến và đa dạng hóa các loại sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ ra ngoài nước.

CÁC SẢN PHẨM NƯỚC MẮM NHA TRANG 584 VÀ GIÁ CẢ : 

  1. Nước mắm 584 Nha Trang 40 độ đạm

Trong số các sản phẩm của 584 thì loại nước mắm 40 độ đạm được khách hàng đặc biệt là chị em nội trợ yêu thích và sử dụng nhiều nhất nên loại nước mắm này được chia ra nhiều dòng sản phẩm và khối lượng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hang.

Nước mắm  Nha Trang 584 chai thủy tinh 180ml : 650 000đ – 700 000đ / 1 thùng / 24 chai.

Nước mắm Nha Trang 584 chai thủy tinh 500ml : 415 000đ – 435 000đ / 1 thùng / 6 chai.

Nước mắm Nha Trang 584 chai nhựa 500ml : 390 000 – 420 000đ / thùng / 6 chai.

Nước mắm Nha Trang can lớn 20l : 1 800 000 – 2 000 000đ / thùng.

  1. Nước mắm Nha Trang 584 chai thủy tinh 500ml 35 độ đạm  : 330 000đ / thùng / 6 chai.

  2. Nước mắm Nha Trang 584 chai nhựa 500ml 30 độ đạm : 210 000đ / thùng / 6 chai.

Và còn rất nhiều những sản phẩm nổi bật khác của Thủy sản 584 Nha Trang mà mọi người nên thử, dù không thể mua trực tiếp nhưng khách hàng có thể truy cập vào link dưới đây để xem các loại sản phẩm.

Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang
Địa chỉ : 584 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

NƯỚC MẮM NHA TRANG CHÍN TUY

Nước mắm Chín Tuy cũng là một trong những thương hiệu nước mắm lớn của Nha Trang. Với sự dày dặn kinh nghiệm được truyền qua 3 đời và là doanh nghiệp đầu tiên xuất khẩu nước mắm đi các nước trong khu vực, nước mắm Chín Tuy đã và đang xây dựng phát triển thương hiệu của mình ngày một vươn xa và phổ biến ở khắp mọi nơi. Nước mắm nhỉ cá cơm Chín Tuy nguyên chất được ủ từ cá cơm và muối mang đến một hương vị đặc trưng riêng của vùng biển Nha Trang.

Nguồn cá cơm ở đây vô cùng dồi dào và đạt chất lượng rất tốt nên chất lượng nước mắm vì thế mà có những tinh túy và vị ngon đặc biệt. Nước mắm Chín Tuy đã tạo nên tên tuổi và xây dựng được vị trí thương hiệu của mình rất vững chắc trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của nước mắm Chín Tuy đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành phía bắc nhắm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

nuoc-mam-nha-trang

Giá cả và thông tin sản phẩm : Nước mắm Nha Trang Chín Tuy 30 độ đạm chai thủy tinh 500ml  có giá 170 000đ / thùng / 6 chai.

Địa chỉ ( trụ sở chính ) : 69 đường Trường Sơn, phường Vĩnh Trường, thành phố    Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

NƯỚC MẮM NHA TRANG CHÂU SƠN

Là một thương hiệu nước mắm lâu đời và nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, nước mắm nhỉ cá cơm Châu Sơn được khách hàng đánh giá rất tốt và tin dùng. Với chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và hương vị thơm ngon, nước mắm Châu Sơn  không chỉ phổ biến ở Nha Trang mà còn khắp các tỉnh trên cả nước. Nhiều năm qua nước mắm Châu Sơn được Sở Y Tế Khánh Hoà chứng nhận luôn đạt Tiêu chuẩn cơ sở công bố. Nước mắm cá cơm Châu Sơn luôn đảm bảo uy tín, chất lượng và đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

nuoc-mam-nha-trang

Giá cả và thông tin sản phẩm : Nước mắm nhĩ cá cơm Châu Sơn 30 độ đạm chai nhựa 500ml có giá 240 000đ / thùng / 6 chai.

Địa chỉ:  48 – 39 Tân Hải, Bình Tân, Nha Trang

NƯỚC MẮM NHA TRANG HẠNH QUYẾN

Nước mắm Hạnh Quyến được ra đời cách đây không lâu nhưng đã tìm được chỗ đứng của mình trong thị trường tiêu dùng nước mắm của Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng, an toàn và sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt đến khâu chế biến đảm bảo các quy định về an toàn thực phẩm đã đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng.

Các sản phẩm của nước mắm Hạnh Quyến không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là món quà ưa thích của khách du lịch dành tặng cho gia đình và bạn bè mỗi khi đi du lịch đến Nha Trang.

nuoc-mam-nha-trang

Địa chỉ: 01 Võ Thi Sáu, Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

NƯỚC MẮM NHA TRANG NGỌC TRANG

Một thương hiệu nước mắm cũng không kém phần chất lượng của thành phố Nha Trang đó chính là nước mắm Ngọc Trang. Công ty nước mắm Ngọc Trang đã được hình thành và phát triển từ những năm 90 và trải qua rất nhiều thế hệ. Nước mắm Ngọc Trang có hương vị thơm ngon đặc biệt, không sử dụng các chất tạo hương liệu hay phụ gia thực phẩm mà hoàn toàn nguyên chất và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Quy trình từ lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất và đóng gói đều vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Nhờ vậy mà nước mắm Ngọc Trang vẫn luôn là thương hiệu nước mắm được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho bữa cơm gia đình của mình.

nuoc-mam-nha-trang

Trụ sở chính: 40 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

MỘT SỐ KINH  NGHIỆM  MUA NƯỚC MẮM NHA TRANG NGON

Nước mắm có độ đạm càng cao thì giá trị dinh dưỡng càng lớn và có hạn sử dụng lâu.

Nước mắm có độ đạm dưới 10 là thấp và không đạt chuẩn để sử dụng. Khi chọn các loại nước mắm thì bạn nên chọn từ 25 độ đạm trở lên.

Màu sắc của nước mắm vô cùng quan trọng, muốn chọn được loại nước mắm ngon cách tốt nhất là quan sát màu của nước mắm. Nước mắm ngon thường có màu nâu vàng hoặc màu nâu cánh gián và không bị vẩn đục, khi ăn vào miệng sẽ có vị mặn ở đầu lưỡi sau đó dần dần có vị ngọt ở họng và hương thơm đặc trưng.

Để chai nước mắm gần nguồn ánh sáng, lắc chai mạnh sau đó dốc ngược, nếu bạn thấy có kết tủa thi nên lưu ý. Có thể do cặn cá vẫn còn thì bạn chỉ cần lọc lại là được hoặc có thể do trong quá trình sản xuất đã sử dụng các chất phụ gia độc hại thì chúng ta nên ngưng sử dụng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để mua được những loại nước mắm Nha Trang đạt chuẩn chất lượng thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần rõ ràng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Nếu các bạn muốn thử mua và sử dụng nhiều loại nước mắm Nha Trang nhưng không muốn đi xa đến từng địa điểm sản xuất thì bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng Đặc Sản Nha Trang Ngọc Linh. Ở đây không chỉ bán các loại nước mắm ngon mà còn bán các loại đặc sản của thành phố biển Nha Trang như : đậu phộng Chouchou, mực rim me, mực khô, cá, bánh xoài, … ĐƯỜNG ĐI TỚI CỬA HÀNG

Chúc các bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt cho bản thân, gia đình và bạn bè!

Các Bài Viết Liên Quan

Nem Chua Ninh Hòa

Bãi Dài Nha Trang

Cơ sở bán Đặc Sản Uy Tín